Chris Paul và 7 trận thắng liên tiếp cùng LAC

"Tại NBA, không nhiều người có thể lãnh đạo toàn đội đi theo lối chơi của mình. Đó là những nhạc trưởng thực sự." - CEO Liên Minh Miền Đông nói về Chris Paul



Khả năng cá nhân của Paul đã được chứng minh khi anh thành công trong việc đưa Clippers đi lên trong thời gian căng thẳng này, nhờ những chiến thắng với tỷ số bóng rổ đầy thuyết phục, từ một mớ hỗn độn cho tới khi LAC thực sự là một ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Của các đội bóng miền Tây.

Hiện tại giữa Clippers, Golden State Warriors và San Antonio Spurs vẫn còn một khoảng cách an toàn, nhưng họ đã thu hẹp khoảng cách đó với đội bóng đang chiếm lĩnh vị trí thứ 3 - Oklahoma City Thunder.


"Mọi người có vẻ thích nói về những vấn đề của Clippers, và giống như bất kỳ đội bóng nào khác, không khó để bới móc các vấn đề đó", giám đốc điều hành của Liên Minh miền Đông cho biết. "Nhưng chúng tôi đã có CP3, và trong liên minh của chúng tôi, không có nhiều người có thể lãnh đạo toàn đội như cách anh ấy đã làm. Không phải về vấn đề điểm số hoặc những thứ liên quan. Anh ấy là một nhạc trưởng thực sự."

Hiệu suất của Paul trong chiến thắng hôm thứ Tư trước Portland là một ví dụ điển hình, với tỷ số bóng rổ ấn tượng. Anh đã ghi 21 điểm, tạo ra 19 assists và đưa Clippers tiến tới trận thắng thứ 6 trong chuỗi trận bất bại của mình.

Điều này đã góp một phần không nhỏ vào thành tích cá nhân của Paul trong năm mùa giải năm nay với Clippers và rất gần với kỷ lục 21 assist của riêng anh tạo ra vào ngày 06 Tháng 11 năm 2007 trước Los Angeles Lakers  khi Paul đang chơi cho New Orleans / Oklahoma City Hornets.

Paul không cho rằng anh đã thực sự vươn tới đỉnh cao sự nghiệp, và hầu như không thực sự quan tâm đến việc đó, trên thực tế vẫn không có quá nhiều công việc phải làm với Paul trong mùa giải này.

- Theo NBA-

Đăng nhận xét

0 Nhận xét