Do phẫu thuật đầu gối - Andrew Bynum sẽ nghỉ đến hết mùa

Đây là tin tức mới nhất từ Andrew Bynum, cầu thủ đang chơi cho Philadelphia 76ers sau khi được đổi bằng Andre Igoudala. Anh sẽ không tiếp tục chơi bất kỳ trận nào cho 76ers do chấn thương, có thể tới cuối mùa giải.



Theo NBC Sports cho hay, sau một quãng thời gian điều trị chấn thương từ tháng 6 năm ngoái mà không có một chút gì khả quan, Bynum sẽ cần phải lên bàn mổ để giải quyết vấn đề đầu gối trong thời gian sớm nhất.
Điều này cũng có nghĩa là mùa giải năm nay coi như đã hoàn toàn chấm dứt với Bynum, người từng là một ngôi sao sáng với vai trò trung phong khi thi đấu cho Lakers những năm trước, nhưng giờ anh chưa có bất kỳ cơ hội nào trong năm nay để thể hiện sau khi đầu quân cho Sixers.

Tổng Giám đốc Tony DiLeo của Sixers thể hiện sự chán nản khi thông báo với báo chí: "Sau nhiều ngày điều trị và tham khảo ý kiến của rất nhiều chuyên gia y tế giỏi, Andrew và bác sĩ đang chữa trị cho anh cho rằng lúc này là cách chữa trị thích hợp nhất đối với Andrew là phẫu thuật."
Chấn thương đầu gối của Bynum có thể sẽ khiến cho tương lai của cầu thủ này bị đặt dấu hỏi thực sự. Khi chưa dính chấn thương, Bynum thực sự là một trong số những trung phong xuất sắc nhất tại NBA, một người có khả năng tác động và thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Tuy nhiên nhiều người cũng nghi ngờ sau ca phẫu thuật rằng liệu Bynum có thể trở lại với sức khỏe và phong độ như trước đó không. Sixers xem ra là những người chịu thiệt thòi nhiều nhất trong thương vụ lớn hồi 2014, khi họ đánh đổi một hậu vệ tài năng xuất chúng như Igoudala để đưa về một bệnh binh như Bynum mà vẫn chưa nhận được chút đóng góp nào.

Cùng cập nhật tỷ số bóng rổ NBA tại đây cùng kết quả các trận đấu của Sixers và Lakers

Đăng nhận xét

0 Nhận xét