Giày bóng rổ peak chính hãng mua tại Bạc Liêu

Peak Sport là một trong những nhãn hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nhất thế giới, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ ấn tượng về kiểu dáng, hình thức mà còn đảm bảo chất lượng cao và giá thành rất hợp lý so với các thương hiệu đình đám khác trong làng thể thao. Peak được biết đến là một thương hiệu quốc tế chuyên nghiệp hợp tác với nhiều hiệp hội và đối tác ở nhiều quốc gia Một số các đối tác bao gồm Liên đoàn bóng rổ quốc tế (FIBA), Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) và Stankovic Cup, có nhiều ngôi sao NBA nổi tiếng cũng là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu này như Tony Parker, Dwaight Howard…


Qua sử dụng có thể nói quả thực giày của Peak đi rất thích và giá tốt, nếu bạn vẫn thích hàng hiệu với giá cả phải chăng thì đây là 1 lựa chọn không tồi chút nào. Mua về có thể cày indoor, outdoor thoải mái mà vẫn mang đi chơi, đi học, đi dã ngoại được.

Một số mẫu giày bóng rổ Peak đẹp với các khoảng giá cho anh em baller lựa chọn

Giá từ 1.500.000 - 2.000.000































Giá từ 500.000 - 1.000.000


















Trên đây là một số mẫu giày được ưa thích nhất của Peak, mời anh chị em baller tại Bạc Liêu lựa chọn một đôi ưng ý nhất cho công cuộc bóng rổ của mình nhé!!