Giày bóng rổ nam outdoor Peak Soaring Low E83011A - mua tại TPHCM



Với các bạn chơi bóng rổ thì việc trang bị một đôi giày bóng rổ tốt là điều cần làm càng sớm càng tốt để tránh các chấn thương không đáng có.  Hiện mình đang sử dụng đôi giày bóng rổ Peak do thiết kế bắt mắt, ôm chân, khá nhẹ nhàng. Điều quan trọng là giày cho cảm giác thoải mái khi chạy cũng như cần tăng tốc hoặc dừng đột ngột.

Trong bóng rổ, việc lật cổ chân do tranh chấp bóng hoặc vượt thoát truy cản của đối thủ là điều xảy ra thường xuyên, đặc biệt với các vị trí như trung phong (C), tiền phong chính (PF), 2 vị trí này cần những đôi giày cổ cao để bảo vệ cổ chân do cần bật nhảy nhiều. Các vị trí khác ít cần giày cổ cao hơn do phải cân bằng yếu tố linh hoạt khi dẫn, chuyền bóng. Giày bóng rổ Peak có độ cao cổ vừa phải để đảm bảo an toàn cho cổ chân cũng như vẫn giúp bạn linh hoạt  trong quá trình thi đấu, nhất là với các bạn chơi vị trí hậu vệ (PG, SG) hoặc tiền phong phụ (SF).

Một số lưu ý khi sử dụng giày bóng rổ Peak:
-          Lau hoặc giặt sạch vết bẩn với nước
-          Không giặt máy, không dùng thuốc tẩy
-          Không phơi sản phẩm nơi ánh nắng gắt
-          Để sản phẩm nơi khô ráo khi không sử dụng


Hàng được đổi trả trong 7 ngày, giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM
Phần thân được bao bọc bởi lớp da tổng hợp khá chắc chắn, tiện dụng cho việc vệ sinh giày
Gót giày lớp đệm mỏng bao bọc bởi lớp vải lưới tạo sự êm ái, các lỗ thoáng khí giúp thoáng khí tối đa
Đế giày công nghệ Cushion – 3 được áp dụng giúp cải thiện sự hấp thụ sốc và tạo cảm giác êm ái đồng thời hỗ trợ cho đôi giày có một bộ đệm hoạt động ổn định và chắc chắn.
* Công nghệ Light RB: giúp giảm trọng lượng của đế cao su ngoài từ đó giúp giảm trọng lượng trên bàn chân khi chới bóng
Đế có các đường vân rãnh sâu tăng độ ma sát, tránh trơn trượt hiệu quả
PEAK SOARING LOW E83011A là mẫu giày tầm trung của PEAK SPORT dành để chơi OUTDOOR được áp dụng công nghệ và được sử dụng nhiều chất liệu để phù hợp với nhu cầu tập luyện hay thi đấu với cường độ cao, trong khoảng thời gian dài.




* MÀU SẮC *




1 / 3
Caption Text
2 / 3
Caption Two
3 / 3
Caption Three