Liệu Kevin Love có thực sự phù hợp với hàng công của Cavalier?

Rõ ràng tiền vệ tài năng của Cleveland phải hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cả 2 cánh nếu thực sự muốn đưa đội của mình tới chiến thắng mùa giải này.

Với LeBron James mà nói, việc được xuất hiện tại All-Star đã trở thành điều vô cùng quen thuộc. Còn với Kevin Love, từ khi chuyển nhượng từ Minnesota Timberwolves sang Cleveland Cavaliers và trở thành một trong những nhân vật cốt cán của đội đã khiến All-Star trở thành một điều bắt buộc đối với anh.



Trước khi gia nhập đội cùng LeBron, tiền vệ Chris Bosh của Miami Heat đã cảnh báo Love rằng chơi cùng James là điều "cực kỳ khó khăn và vô cùng bực bội". Đối với một số người, khái niệm này có vẻ khó hiểu vì thực sự James là một trong số ít những siêu sao “thảo ăn” nhất mọi thời đại, nhưng vấn đề của Love lại là làm quen với một trò mới của mình tại Cav hơn là quan tâm đến việc liệu James có chịu chia sẻ các cơ hội trên sân hay không.


Tại Minnesota, Love đã có ba lần tham dự All-Star với hiệu suất ghi điểm và rebound khá ấn tượng, giành nhiều chiến thắng với tỷ số bóng rổ thuyết phục trước nhiều đối thủ lớn. Kể từ khi chuyển đến Cleveland, vai trò của Love đã giảm đi đáng kể dù anh vẫn liên tục nỗ lực. Tuy nhiên Ít nhất mùa giải này Love cũng thực sự chơi tốt cùng James.


Nhưng điều đáng bàn ở đây là trong trận thua hôm thứ hai trước Golden State Warriors (tỷ số bóng rổ 98-132), Love kết thúc trận chỉ với ba điểm và sáu rebounds. Nhiều người đã tự hỏi tại sao Love lại gần như “vô hình” trong một trận đấu lớn như vậy. Chắc chắn anh đã có những thiếu sót trong phòng ngự, nhưng những pha tấn công cũng không thể hiện điều gì đặc sắc hơn, sự bối rối của Love đã thể hiện rất rõ nét. Khi được hỏi về vai trò của mình trong hàng công của Cleveland sau trận đấu, Love nói: "Tôi thực sự không biết nên trả lời như thế nào."

Đăng nhận xét

0 Nhận xét