Paul Millsap: siêu sao thầm lặng nhất NBA?

Việc thay đổi một cách linh hoạt cho vị trí tiền vệ chính (PF) phù hợp hoàn toàn với chiến lược của HLV Mike Budenholzer tại Atlanta Hawk và điều này hiếm khi gây ra sự chú ý nào đáng kể. Tại vòng 3 của cuộc bầu chọn NBA All-Star, Paul Millsap chỉ đứng thứ 15 trong số các những siêu sao của bờ Đông với ít hơn 30.000 phiếu bầu. Nhưng đừng để sự thầm lặng của Paul và NBA All-Star gây ra sự nhầm lẫn. Vì Millsap thực sự là ngôi sao không thể thay thế của Atlanta.



Trong mùa giải này, trung bình Millsap ghi được tới 18,5 điểm với hiệu suất 49,4%, 8,7 rebounds, 3,5 assists (kỷ lục cá nhân hiện tại), 1,8 steal (kỷ lục cá nhân hiện tại) và 1,3 block (kỷ lục cá nhân hiện tại) trong 32,8 phút, góp phần vào những trận thắng quan trọng của đội nhà với tỷ số bóng rổ ấn tượng. Anh xếp thứ tám trên bảng xếp hạng Yahoo! fantasy tại mùa giải năm nay và là cầu thủ duy nhất tạo ra trung bình mỗi trận 18 điểm, 8 rebounds, 3 assists, 1 steal và 1 block. Paul là một nhà kiến tạo thực sự ở vị trí tiền vệ chính, một sự mô tả chỉ phù hợp với hai hoặc ba người khác trong cả giải đấu danh giá này.


"Chỉ cần được chơi bóng rổ thôi" Millsap cho biết sau khi ghi tới 23 điểm và góp phần vào chiến thắng với tỷ số bóng rổ 104-98 đêm hôm thứ 4 trước Blazers. "Chỉ cần chơi bóng rổ và cố gắng làm những gì cần thiết. Chỉ cần cố gắng là chính mình."

Thái độ tích cực hiện có cho phép Millsap luôn thoải mái và đạt được các mục tiêu đề ra cả về mặt cá nhân và của đội bóng. Sau khi nhận được vị trí thứ 20 của NBA All-star, Millsap đã thực sự khiến cả đội bóng và người hâm mộ của Hawks vô cùng hài lòng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét