NBA All-star Game 2016

NBA All-Star Game 2016 sẽ là nơi hiện diện của những tên tuổi lớn trở lại từ sau chấn thương, đồng thời cũng sẽ là lời chia tay với các ngôi sao ghi điểm hàng đầu tại Lịch sử All-Star Game như Kobe Bryant. Người hâm mộ NBA đã sẵn sàng để bắt đầu chờ đợi game đấu hấp dẫn nhất hành tinh.



Kobe Bryant, tại mùa giải NBA thứ 20 của mình, đã tuyên bố đây là mùa giải sau cùng. Mặc dù đã bỏ lỡ hai lần All-Star vì chấn thương, nhưng anh vẫn là ngôi sao dẫn đầu sau 3 vòng bình chọn cho đội hình All-star của cả hai bờ Đông Tây. Trong mỗi lần cập nhật bình chọn, Stephen Curry của Golden State, người dẫn đầu danh sách năm ngoái, đều đứng thứ hai sau Bryant trong năm nay. Bryant đã kết thúc cuộc bầu chọn lần này với 1.891.614 phiếu, bỏ xa Curry với 1.604.325 phiếu.



Tại NBA All-Star 2016, Carmelo Anthony, Kevin Durant và Paul George đều thể hiện phong độ xuất sắc tại nửa đầu mùa giải, và người hâm mộ đang mong chờ màn trình diễn của họ khi All-Star năm nay bắt đầu. Dù Durant đã từng là lựa chọn hàng đầu trong năm 2014, nhưng chấn thương ở mùa giải trước đã đẩy anh xuống băng ghế dự bị. Anthony đã được tham gia All-star game mùa giải trước tại New York, nhưng lại phải phẫu thuật đầu gối ngay sau đó. George vì lý do phải hồi phục sau chấn thương mà phải bỏ lỡ hầu hết các trận đấu. Mùa này, cả ba đã gần như hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng tham dự All-Star cũng như đưa đội của mình vào vòng playoff.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét