NBA 2015-2016: Bryant – chia tay tại Oakland

Khi bước vào sân Oracle Arena ở Oakland, huyền thoại Kobe Bryant, lần cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy với hàng ngàn chiến thắng cùng những tỷ số bóng rổ ấn tượng, đã dành một chút thời gian nói chuyện với Stephen Curry, thần tượng bóng rổ mới tại NBA, con át chủ bài trong lối chơi và các phương án gia tăng tỷ số của Golden State Warriors.


Curry đã thực sự dành những lời ngợi khen hết cỡ với thần tượng một thời của làng bóng rổ nhà nghề Hoa Kỳ: “Anh ấy đề nghị chúng tôi hãy viết tiếp lịch sự, duy trì và phát huy những thành tích mà chúng tôi đang gặt hái được, giành những ty so bong ro ấn tượng. Anh ấy thực sự là một siêu sao bóng rổ đã thắng nhiều ngôi vô địch với những tỷ số khó tin, nhận thức rằng chìa khóa để đạt tới thành công là sự lao động thật cật lực không ngừng nghỉ. Vì thế tôi cảm nhận được khi nói những lời này đối với tôi, anh đã trao vào tay chúng tôi ngọn đuốc soi đường vậy”.




Trong trận đấu đó Curry đã giành riêng cho mình 26 điểm, với 8 tình huống bắn 3 điểm chính xác ngay trong những phút đầu. Curry đã dẫn dắt và đưa Warriors của anh đánh bại Los Angeles Lakers trong trận bóng rổ chia tay của Bryant với ty so bong ro 116-98. Đó là trận đấu bóng rổ cuối cùng của Bryant ở sân Oakland. Tính trên tỷ số Bryant chỉ kiếm được 8 điểm, cùng 6 rebounds và 3 assist trong 27 phút 30 giây thi đấu trên sân. Sau trận đấu này cho tới cuối mùa, Oracle Arena sẽ không có sự hiện diện của  Lakers them lần nào nữa. Còn Bryant sẽ từ giã sự nghiệp của mình khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét