Rondo, Cousins - những thủ lĩnh thực sự của Kings

Các trung phong và hậu vệ xuất sắc của Kings đang dần tìm ra nhịp điệu của riêng mình, Liệu điều đó đã đủ để đưa những vị "vua" quay lại Playoff mùa này?



Những gì Kings thể hiện thứ 5 tuần trước đã thực sự chứng tỏ, họ đã và đang quay trở lại - đánh bại Lakers với tỷ số bóng rổ 118-115 và luôn giữ được một khoảng cách an toàn suốt trận, ghi điểm, cướp bóng và làm tất cả những gì mình muốn một cách đầy hứng khởi. DeMarcus Cousins đã có một show diễn khó quên khi gần như một mình anh "cân" cả đội với nhưng cú chuyền, ném, lên rổ, ghi 3 điểm trong suốt trận. Còn Byron Scott thể hiện rõ sự thất vọng và cho rằng các cầu thủ của ông (Lakers) đã không thực sự dành nhiều tâm trí từ nửa sau trận đấu.


DeMarcus Cousins ghi 29 điểm, 10 rebounds và thực hiện 7 assists, góp phần quan trọng vào chiến thắng của Kings trước LA Lakers.

Ba ngôi sao của Kings: Cousins , Rajon Rondo và Rudy Gay đã thực sự tỏa sảng trong trận đấu này, chỉ trong 21 giây, Rondo đã đưa Kings vượt lên trên với 1 cú cướp bóng ấn tượng từ Clarkson và tạo cơ hội cho Cousins thực hiện 2 cú ném trong tình huống không thể thuận lợi hơn trong những giây cuối cùng. Chỉ riêng Rondo đã có một trận đấu "nhớ đời" - 1 triple-double với 12 điểm, 12 rebounds và 10 assists, đóng góp một tỷ số bóng rổ ấn tượng cho Kings

-Theo NBA-

Đăng nhận xét

0 Nhận xét