Liên Minh miền Đông trước thềm All-Star 2016


Tấn công
LeBron James, Cavaliers - Sau khi James đưa Cavaliers đến vòng chung kết NBA mùa giải trước với những tỷ số bóng rổ ấn tượng, đã tiếp tục dẫn dầu cuộc đua Allstar miền Đông năm nay. Với 11 lần tham dự All-Star, James có tỷ lệ ném 3 điểm trong sự nghiệp là 29 phần trăm,  có trung bình 25,1 ppg, 7.2 rpg và 6 rebound khi thi đấu  cho Cavs, anh hiện đang nắm giữ vị trí đầu tiên trong số các danh thủ miền Đông.




Paul George, Pacers - Sau khi bị gãy xương chân phải trong một cuộc ấu đả tại NBA vào mùa hè năm 2014, George đã lỡ mất mùa giải năm ngoái, trước khi trở về trong sáu trận đấu cuối cùng. Mùa này, cầu thủ đã 2 lần tham dự Allstar đã chơi trong cho Indiana tổng cộng 42 trận, với tỷ lệ trung bình 23,7 ppg, cùng với 4 rebound và 7,4 rpg.


Carmelo Anthony, Knicks - Năm ngoái, ngay sau khi xuất hiện trong top 10 NBA All-Star Game, Anthony đã phải phẫu thuật đầu gối sau khi mùa giải kết thúc. Tại NBA 2015-2016, Anthony được trung bình 21,7 ppg trong 40 trận, và đã vượt qua Larry Bird khi giành vị trí thứ 31 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của NBA. Anthony đã thừa nhận vai trò lãnh đạo cho Knicks sau khi xây dựng lại, sau khi chiến thắng 17 trận mùa trước.

Phòng thủ

Dwyane Wade, Heat - Ở tuổi 34 tuổi, Wade là một trong số ít danh thủ được tham dự tới 12-lần All-Star. Sau khi bỏ lỡ những phần đáng kể trong vài mùa giải gần đây với những chấn thương khác nhau, mùa này Wade đã chơi 40 trong số 43 trận đấu của Miami. Wade có tỷ lệ ghi điểm là 18.1 ppg khi chơi cho Heat

Kyle Lowry-  Sau khi debut tại All-Star mùa giải trước và đưa Raptors vào playoffs, Lowry thậm chí đã chơi tốt hơn trong mùa giải này. Qua 42 trận, các siêu sao 29 tuổi Lowry có được một tỷ lệ ấn tượng 20.9 ppg và 5 rpg, cùng với 6,5 rebound.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét