Miền Tây sẽ đưa những ai tham dự All-Star 2016

Tấn công

Kobe Bryant, Lakers - Lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Bryant đã được liệt kê vào danh sách tấn công với số phiếu bầu cao nhất qua 3 vòng bình chọn. Sau 17 lần tham dự NBA All-Star cùng một sự nghiệp lẫy lừng, NBA đã trở thành nơi chào tạm biệt đối với Bryant và Lakers. Bryant có tỷ lệ ghi điểm mỗi trận trung bình 16,3 ppg trong 36 trận của Lakers mùa này.



Kevin Durant, Thunder - Durant bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước sau khi bị một chấn thương trên mu bàn chân và trải qua nhiều ca phẫu thuật. Nhưng mùa giải năm nay, Durant đã thực sự trở lại, ghi trung bình 26.5 điểm mỗi trận sau 37 game chơi cho Thunder.

Kawhi Leonard, Spurs - San Antonio Spurs đã giành được năm danh hiệu dưới thời Gregg Popovich-Tim Duncan. Ở tuổi 24, Leonard đã  đủ năng lực dẫn dắt Spurs, chiếm giữ vị trí cầu thủ có tỷ lệ ghi điểm cao nhất đội là 20.1 ppg cũng như khả năng phòng ngự tốt nhất tại NBA.

Phòng thủ

Stephen Curry, Warriors – MVP năm ngoái thậm chí còn chơi tốt hơn trong mùa giải này. với 2 lần All-Star,  Curry đã giúp Warriors có được một khởi đầu tuyệt vời, cùng lúc lập kỷ lục ghi điểm mỗi trận (và kỷ lục của NBA hiện tại) là 29.9 ppg. Đáng chú ý hơn, Curry đã làm điều này trong khi chơi chỉ 33,9 mpg, trong khi tỷ lệ ném thành công là 51% từ mọi vị trí, 45 phần trăm sau vạch 3 điểm, và 91 phần trăm từ các vị trí bên trong.


Russell Westbrook, Thunder - Westbrook ghi được 41 điểm trong mùa giải trước của All-Star Game, giành được All-Star Game MVP. Tại NBA 2016, Westbrook - 27 tuổi vẫn giữ được nhịp độ thi đấu sung sức như trước, với tỷ lệ ghi điểm trung bình 24 ppg, 9.8 rebound và 7,1 rpg, cùng khả năng steal đáng kinh ngạc là 2,5 – kỷ lục của toàn giải đấu.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét