Giày bóng rổ Nam LEBRON WITNESS III mua tại TPHCM






Những ai yêu mến siêu sao bóng rổ LeBron James sẽ tiếp tục có cơ hội được chiêm ngưỡng mẫu giày mới mang thương hiệu của King. Nghe nói Nike cũng vừa quyết định nâng cấp cho phiên bản dòng giày bóng rổ giá bình dân Nike Lebron Witness. Cảm nhận đầu tiên với Phiên bản mới Nike LeBron Witness 3 là sắc màu “Bred” đen/đỏ huyền thoại, gần gũi nhưng vẫn cho cảm giác sang trọng. Nike mà!!

Phần thân upper bằng vải và lưới mesh giờ đã được bao phủ bởi một màu đen mạnh mẽ, bí ẩn, tạo điều kiện cho logo LBJ và dấu Swoosh đỏ ở phần mặt trong thân giày trở nên nổi bật. Tất nhiên, không thể không nhắc đến bộ đế Zoom Air màu đỏ để tạo nên một phối màu “Bred” kinh điển. Vừa ra mắt lần đầu mà đã được mang trên mình một phối màu “đỉnh” như thế này, chắc chắn những phối màu sau cũng sẽ “xịn xò” không kém.


TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

* Đế giày Carbon thúc đầy chuyển động
* Đệm lunarlon mềm và vững chắc
* Cấu trúc form giày Flywire
* Công nghệ Flymesh siêu nhẹ và thoáng khí
* Thiết kế thời trang, năng động

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SẢN PHẨM NIKE

  • Sử dụng nước dưới 35 độ để giặt sản phẩm
  • Không sử dụng thuốc tẩy hoặc bột giặt có độ tẩy cao
  • Sử dụng túi giặt bảo quản khi dùng với máy giặt
  • Tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp để bảo quản màu sắc


[Best Seller] Nike - Giày bóng rổ Nam LEBRON WITNESS III PRM BQ9819-001 [Best Seller] Nike - Giày bóng rổ Nam LEBRON WITNESS III PRM BQ9819-001 [Best Seller] Nike - Giày bóng rổ Nam LEBRON WITNESS III PRM BQ9819-001 [Best Seller] Nike - Giày bóng rổ Nam LEBRON WITNESS III PRM BQ9819-001